PHÁT ĐỘNG CUỘC THI {PHUHUNGers ON TIKTOK] REVIEW HAY – NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

Mỗi CVKD trên các mặt trận dự án là một TIKTOKER hoặc KOC (Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt). Họ chính là những người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Chính những trải nghiệm chân thực sẽ khiến các khách hàng tin tưởng và có ý định lựa chọn sản phẩm. Vậy còn chờ gì mà chưa truyền hết tình yêu vào dự án?

       1.Mục đích, ý nghĩa cuộc thi:

  • Cuộc thi Review nằm trong Kế hoạch MKT – TT của Phú Hưng Property.
  • Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực cho các CVKD của Phú Hưng trên các mặt trận dự án.
  • Cuộc thi nhằm thúc đẩy, lan tỏa thông tin của dự án đến tay khách hàng có nhu cầu.

       2. Đối tượng dự thi:

  • 100% leader
  • Mỗi team có ít nhất 3 sản phẩm dự thi
  • Các cá nhân, tập thể trực thuộc Phú Hưng Property

       3. Quy định chung về cuộc thi:

       3.1 Chủ đề:

  • Bắt buộc gắn với các dự án BĐS Phú Hưng Property đang triển khai bán hàng.
  • Địa điểm thực hiện video bao gồm: Dự án/ Nhà mẫu/ VPBH.
  • Nội dung của chủ đề có thể chứa các nội dung:

+ Giới thiệu chung tổng quan về dự án?

+ Cảm nhận của bạn khi trải nghiệm dự án?

+ Thông điệp của bạn gửi đến cộng đồng là gì?..

        3.2 Thời gian & cách thức dự thi:

  • Từ ngày 01/03/2023 đến 08/03/2023: Khởi động cuộc thi mùa 1 – Mở cổng đăng ký nhận bài dự thi. Member’s Of PhuHung đăng ký tham gia chương trình {PHUHUNGers ON TIKTOK] bằng cách ghi hình 01 video ngắn với thời lượng từ 01 đến 03 phút trải nghiệm dự án, đăng tải trên TIKTOK để ở chế độ công khai, kèm bộ hashtag #PHUHUNGERSONTIKTOK #PHUHUNGPROPERTY, gửi về link: https://bom.so/GuTnMq
  • Tất cả các thì sinh tham gia dự thi sẽ được add vào 01 group.
  • Lưu ý:
  • Mỗi CVKD chỉ được gửi 1 sản phẩm dự thi.
  • BTC có quyền không đăng tải những clip không hợp lệ.
  • Vòng 1: Ngày 10/03/2023 – 17/03/2023: Công bố thử thách 1 – Thích thì rì viu, không thích thì rì viu.

BTC cuộc thi công bố chủ đề liên quan đến dự án. Trong thời gian quy định, thí sinh xây dựng 01 video review cho 01 sản phẩm với thời lượng tối đa 3 phút, đăng tải trên TIKTOK để ở chế độ công khai, kèm bộ hashtag #PHUHUNGERSONTIKTOK #PHUHUNGPROPERTY, gửi về link: … (bổ sung link ngay sau khi mở vòng 1).

  • Từ các tác phẩm dự thi, BTC chọn ra 20 tác phẩm xuất sắc vào vòng 2.
  • Vòng 2: Ngày 18/03/2023 – 24/03/2023: Thử thách Top 20 – Bán lạ bán lùng

BTC cuộc thi công bố chủ đề liên quan đến dự án. Trong thời gian quy định, thí sinh xây dựng 01 video review cho 01 sản phẩm với thời lượng tối đa 3 phút, đăng tải trên TIKTOK để ở chế độ công khai, kèm bộ hashtag #PHUHUNGERSONTIKTOK #PHUHUNGPROPERTY, gửi về link: … (bổ sung link ngay sau khi mở vòng 2).

  • Từ các tác phẩm dự thi, BTC chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc vào vòng 3.
  • Vòng 3: Ngày 24/03/2023 – 30/03/2023: Thử thách Top 10 – King of Tiktok

BTC cuộc thi công bố chủ đề liên quan đến dự án. Trong thời gian quy định, thí sinh xây dựng 01 video review cho 01 sản phẩm với thời lượng tối đa 3 phút, đăng tải trên TIKTOK để ở chế độ công khai, kèm bộ hashtag #PHUHUNGERSONTIKTOK #PHUHUNGPROPERTY, gửi về link: … (bổ sung link ngay sau khi mở vòng 3).

  • Từ TOP 10 – KING OF TIKTOK, BTC sẽ chọn ra các video xuất sắc nhất!

       3.3 Bản quyền và định dạng clip dự thi:

  • Bài dự thi video dạng dọc ở định dạng .mp4 và không quá 100mb
  • Nội dung đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các quy định pháp luật hiện hành; không gây phản cảm hoặc tạo nên/ có khả năng tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực khác.

       3.4 Cách tính điểm

Điểm cho mỗi tác phẩm dự thi bao gồm 50% điểm từ BTC và 50% điểm trung bình từ lượt xem của 3 video/ 3 vòng dự thi trên nền tảng TikTok.

Tiêu chí chấm điểm của BTC:

  • Nội dung dự thi đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục, quy định pháp luật hiện hành và quy định khác của chương trình.
  • Nội dung, thông tin về sản phẩm đúng và đủ.
  • Truyền đạt hấp dẫn và thu hút người xem.
  • Thể hiện cá tính riêng của bản thân.
  • Phần caption ngắn gọn, súc tích phù hợp với nội dung video. Ưu tiên những sản phẩm có sự tham gia của cả tập thể.

       3.5 Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 GIẢI NHẤT: 5,000,000 VNĐ
  • 01 GIẢI NHÌ: 3,000,000 VNĐ
  • 01 GIẢI BA: 2,000,000 VNĐ
  • 05 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 1,000,000 VNĐ/giải

TOP 3 giải thưởng sẽ được hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân & xuất hiện trên các sản phẩm truyền thông của Phú Hưng Property trong 06 tháng.

BBT./.