Mỗi CVKD trên các mặt trận dự án là một TIKTOKER hoặc KOC (Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt). Họ chính là những người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Chính những trải nghiệm chân thực sẽ khiến các khách hàng tin......
Vị trí siêu kết nối nơi tâm mạch đất vàng của “quận Ocean” phía Đông...
“Đi sau về trước” với hạ tầng hiện đại được đầu tư đồng bộ, bài bản, phía Đông...
Trên hành trình là cầu nối đưa thông tin và sản phẩm chất lượng đến...
Việc vướng mắc pháp lý vẫn đang là vấn đề nan giải cho bài toán nhà ở...
Việc tháo gỡ khó khăn của thị trường bất động sản cần có trọng tâm,...
Không cần chờ đến “tam thập nhi lập” như các thế hệ trước, nhiều người trẻ...
Trong khi chờ đợi thị trường bất động sản phục hồi hoàn toàn, nhiều chuyên...
Nhằm nâng cao năng lực bán hàng của đội ngũ chuyên viên kinh doanh, liên...
Nghị quyết của Chính phủ nêu, thành phố Hà Nội cần khẩn trương xây dựng...