KỸ NĂNG TELESALE VÀ CHỐT KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI

Kỹ năng telesale và chốt khách qua điện thoại.

Khi tìm hiểu về kỹ năng telesale, chúng ta có thể nghĩ đến kỹ năng giao tiếp hay chăm sóc khách hàng và thực tế thì đó đều là những kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc bán hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, có những kỹ năng telesale chuyên sâu hơn, thường được đưa vào chương trình đào tạo Nhân viên telesales. Chúng ta cùng đến với bài đào tạo của GĐKD Nguyễn Minh Tài – Phú Hưng Property để hiểu sâu hơn về kỹ năng telesale và chốt khách qua điện thoại nhé.

GĐKD Nguyễn Minh Tài

kỹ năng telesale và chốt khách qua điện thoại là Kỹ năng đầu tiên mà Nhân viên telesales cần có, hãy chú tâm vào những giây đầu tiên của cuộc gọi, biết cách giành được sự chú ý của khác hàng vì điều này sẽ quyết định liệu họ có sẵn sàng nói chuyện với bạn hay không. Đơn giản chỉ cần bắt đầu bằng cách giải thích bạn là ai, công ty của bạn và những gì khách hàng có thể nhận được từ cuộc gọi. Từ tâm lý khách hàng, họ cần một lý do để nhận cuộc điện thoại từ người lạ và nếu bạn không trình bày được thì họ sẽ không có kiên nhẫn để tiếp tục lắng nghe.

Nguyễn Minh Tài – GĐKD

Với hơn 6 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực BĐS và Kỹ năng telesale và chốt khách qua điện thoại, Giảng viên Nguyễn Minh Tài – GĐKD đã mang đến những kinh nghiệm cho môi giới BĐS về kỹ năng Tìm kiếm khách hàng trong BĐS. Lớp học với những chia sẻ rất tuyệt vời “Con đường môi giới BĐS”và được đông đảo cán bộ nhân viên, đặc biệt là nhân viên sales BĐS của công ty tham gia qua hình thức trực tiếp và qua ZOOM.

Phú Hưng Property đào tạo hình thức trực tiếp và Zoom

Kỹ năng telesales giúp các Nhân viên hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, tăng doanh số bán hàng qua điện thoại, nâng cao năng lực cho cán bộ, sales của công ty.

Hẹn gặp lại các bạn vào những bài đào tạo tiếp theo của chúng tôi.