ĐỊNH VỊ TỆP KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU – KỸ NĂNG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG – TGĐ NGUYỄN THÙY DUNG

ĐỊNH VỊ TỆP KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU – KỸ NĂNG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG

Trong thời gian tới, mũi nhọn của thị trường bất động sản là nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt trình độ kỹ năng tốt cho sales. Đây cũng là mục tiêu đào tạo trọng điểm của Phú Hưng Property. Định vị tệp khách hàng mục tiêu – kỹ năng tương tác với khách hàng được TGĐ Nguyễn Thùy Dung, Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phú Hưng đào tạo một cách chi tiết, tỷ mỉ đến với toàn bộ sales Phú Hưng Property – Phía Đông và Phía Tây Hà Nội.

TGĐ Nguyễn Thùy Dung

Mục tiêu chung của Định vị tệp khách hàng mục tiêu – kỹ năng tương tác với khách hàng là đào tạo nhân lực cho Phú Hưng Property có trình độ và kỹ năng hiểu biết về tương tác với khách hàng, góp phần phát triển lực lượng sales có chất lượng cao… Đổi mới toàn diện kỹ năng, đáp ứng xu thế của sự phát triển ngành BĐS.

Hiện nay, nguồn nhân lực Sales chất lượng cao không chỉ là lao động có bằng cấp, chứng chỉ mà phải là nguồn nhân lực trình độ đạt chuẩn – được đào tạo từ TGĐ, GĐ và Leader của Phú Hưng Property.

Nhân lực được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường bất động sản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Phòng họp Zoom Phú Hưng Property

Đầu tư vào yếu tố tìm hiểu người tiêu dùng tiềm năng và phân tích nhu cầu của họ được xem như chìa khóa thành công của một chiến dịch marketing. Vì thế, trước khi bàn sâu hơn về kinh doanh, TGĐ Nguyễn Thùy Dung đã chia sẻ đến Sales hiểu thế nào là định vị khách hàng? Và đâu là cách định vị chính xác nhất?

Phòng họp Zoom Phú Hưng Property

Định vị khách hàng là gì?

Định vị khách hàng là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tìm ra nhóm đối tượng tiềm năng.Tận dụng mọi nguồn lực có sẵn để phác họa nên chân dung khách hàng. Từ đó đưa ra phương pháp tiếp cận, tiếp thị khách hàng chính xác nhất. Đây là cách giúp doanh nghiệp xác định được khách hàng của mình là ai và xây dựng những chiến lược marketing phù hợp.

Nếu bỏ qua bước định vị khách hàng, doanh nghiệp sẽ rất khó có thể xây dựng được một kế hoạch cụ thể. Khi đó, phạm vi tiếp cận là vô cùng lớn. Điều này không chỉ khiến lãng phí nguồn lực, thời gian mà còn cả ngân sách.

Phòng Zoom Phú Hưng Property

Doanh nghiệp không chỉ cần tập trung phục vụ vào nhóm khách hàng offline. Mà hiện tại thị trường online cũng đầy triển vọng. Đặc biệt là mạng xã hội Facebook, Zalo, Youtube… Hãy gửi đi những tin nhắn hoặc phiếu khảo sát để khai thác thông tin từ người dùng. Bạn có thể sử dụng các công cụ và phần mềm, nhằm hỗ trợ truyền tải dữ liệu tới khách hàng tiềm năng thuận tiện hơn.

Đào tạo qua Zoom – Phú Hưng Property

Định vị tệp khách hàng mục tiêu – kỹ năng tương tác với khách hàng là một trong những bước vô cùng quan trọng đối với một kế hoạch Marketing. Nó sẽ quyết định tới đối tượng mà doanh nghiệp tiếp cận là ai. Qua đó, ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí và lợi nhuận của chiến dịch. Vì vậy, hãy cẩn trọng và tỷ mỉ ngay từ những bước đầu tiên các bạn Sales nhé. Chúc bạn thành công, hẹn gặp lại các bạn tại những buổi đào tạo sau của các diễn giả Phú Hưng Property.